บริการเกี่ยวกับตะแกรง

how to order the vibration screen
how to order the vibration screen

 

คุณภาพของตะแกรงสำคัญอย่างไร?

เครื่องร่อนจะทำงานให้มีประสิทธิภาพดีไม่ได้เลยหากไม่ได้ติดตั้งร่วมกับตะแกรงที่มีคุณภาพ คุณภาพของตะแกรงส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพการกรองของเครื่องร่อน
ตะแกรงคุณภาพต่ำอาจเป็นสาเหตุของปัญหามากมาย เช่น อายุการใช้งานที่สั่นกว่ากำลังการผลิตที่ลดลงประสิทธิภาพการกรองที่ต่ำและการปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์

 

AMKCO SIAM สามารถแก้ปัญหาตะแกรงได้ทุกประเภทตะแกรงรุ่น SuperBonded ™ ของเราผลิตโดยวิธีการผลิตขั้นสูงตามมาตรฐานยุโรป กระบวนการผลิตของเราสามารถควบคุมความตึงได้อย่างแม่นยำจนถึงจุดที่เหมาะสมที่สุดของตะแกรงลวดแต่ละชนิด ความตึงของตะแกรงที่สม่ำเสมอสูงเป็นพิเศษจะทำให้เครื่องร่อนของคุณมีประสิทธิภาพการกรอง และกำลังการผลิตที่สูงและอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าตะแกรงแบบ spot-welded ที่คุณพบในตลาดทั่วไป

SuperBonded ™ ของเราเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมอาหารและยา ในบางครั้งเราพบว่าตะแกรงของเราเป็นประเภทเดียวที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ในบางกระบวนการผลิต เนื่องจากขอบตะแกรงของเราถูกห่อหุ้มอย่างเต็มที่ทำให้ไม่มีการติดค้างสะสมของสิ่งสกปรก หรือความเสี่ยงที่เศษตะแกรงจะปนเปื้อนไปกับสินค้า ไม่มีการเชื่อมที่เป็นการทำลายเนื้อตะแกรง และทั้งยังใช้วัสดุที่ได้รับการรับรองในการสัมผัสอาหาร 100%

 

AMKCO SIAM ให้บริการ Screening service ครอบคลุมทั้งการจำหน่ายตะแกรงใหม่ งานซ่อมตะแกรงและงานสั่งทำเป็นพิเศษ

            New Screen - ตะแกรงคุณภาพสูงสำหรับเครื่องร่อน AMKCO และเครื่องร่อนชั้นนำทั่วไป

            Re-Screen - ติดต่อเราเพื่อขอรับบริการซ่อมแซมตะแกรงของคุณที่อาจเก่า และชำรุดเสียหาย

            SpecialScreen - บริการออกแบบและสั่งทำพิเศษตามความต้องการของลูกค้า

 

 

Visitors: 6,583